Chính sách vận chuyển

I.     CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. MỤC ĐÍCH:

Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm .

2. PHẠM VI ÁP DỤNG:

2.1 Đối tượng áp dụng:

2.2 Khu vực áp dụng:

–  Giao nhận miễn phí các khu vực sau: 10km nội thành Thành Phố Hà Nội (đối với đơn hàng giá trị từ 1.000.000đ trở lên), các đơn hàng dưới 1.000.000đ chi phí giao hàng là 20.000đ/đơn

– Đối với các khu vực ngoài nội thành Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác, phí vận chuyển sẽ được tình bằng giá cước hình thức, phương tiện vận chuyển đến địa chỉ Quý Khách Hàng

– Các đơn hàng dưới 5Kg,áp dụng hình thức Vận chuyển nhờ thu hộ khi nhận hàng( COD) trong phạm vi toàn quốc.

3. NỘI DUNG:

3.1 Dịch vụ giao nhận sản phẩm:

thực hiện dịch vụ giao nhận miễn phí tận nhà cho khách hàng ở các khu vực được quy định.

  • Đối với tất cả các đơn nhân viên bán hàng sẽ trực tiếp thỏa thuận thời gian giao hàng với khách hàng.
  • Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng.
  • Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 21h30 tất cả các ngày trong tuần.

3.2 Dịch vụ lắp đặt sản phẩm:

  • Công ty thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.
  • Khách hàng sẽ thanh toán chi phí công lắp đặt, vật tư sử dụng thực tế theo “Bảng giá cung cấp vật tư, dịch vụ giao nhận, lắp đặt” sau khi khách hàng đã được hưởng tất cả các hình thức khuyến mại của công ty tại thời điểm mua hàng.
  • Trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt sản phẩm: Khách hàng tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng…
  • Mạnh Nguyễn chỉ cài đặt các phầm mềm tin học có bản quyền. Mạnh Nguyễn chỉ hỗ trợ cài đặt hình, nhạc, chuông, games, … từ các trang web chính thức (có đăng ký bản quyền theo luật định)

1.     Sản phẩm áp dụng: Sản phẩm điện máy ( điện tử, điện lạnh, điện gia dụng …).
2.     Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng mua sản phẩm tại Sanden Intercool
3.     Nội dung chính sách vận chuyển

a.     Giao hàng miễn phí & tính phí

–     Công ty giao hàng miễn phí cho Quý khách hàng trong phạm vi bán kính 20 km ( tính từ công ty đến vị trí khách hàng nhận hàng) áp dụng cho tất cả các đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên.
–     Đối với những đơn hàng, khoảng cách giao hàng lớn hơn 20 km, bắt đầu từ km thứ 21 sẽ tính phí vận chuyển phát sinh là 15.000 đồng/km.
Lưu ý:     Khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển phát sinh và chi phí vận chuyển do đổi trả hàng sau khi đã nhận hàng.

b.     Thời gian giao hàng

–     Sanden Intercool sẽ giao hàng trong vòng 24h nếu phạm vi giao hàng ≤ 20km tính từ vị trí công ty.
–     Sanden Intercool sẽ giao hàng trong vòng 5 ngày nếu phạm vi giao hàng từ 20 km đến 100 km tính từ vị trí công ty.
–     Trước khi vận chuyển bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để thống nhất thời gian, địa điểm cụ thể giao hàng cho Quý khách hàng.
–     Thời gian giao hàng và lắp đặt từ 8h30 đến 18h tất cả các ngày trong tuần.
Lưu ý:     Trong quá trình vận chuyển và giao nhận nếu có thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng: 090.341.9148 của Sanden Intercool để được trợ giúp.

c.     Xác nhận đơn đặt hàng

– Những đơn hàng phát sinh trước 17h00 sẽ được xác nhận là đơn hàng phát sinh trong ngày, những đơn hàng phát sinh sau 17h00 sẽ được xác nhận là đơn hàng của ngày hôm sau.

II.     DỊCH VỤ LẮP ĐẶT SẢN PHẨM

–     Sanden Intercool thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.
–     Khách hàng sẽ thanh toán chi phí công lắp đặt, vật tư sử dụng thực tế theo ” Bảng giá cung cấp vật tư, dịch vụ giao nhận, lắp đặt” sau khi Quý khách hàng đã được hưởng tất cả các hình thức khuyến mại của Sanden Intercool tại thời điểm mua hàng.
Lưu ý:     Đối với sản phẩm Tivi LCD, LED: Khi Quý khách hàng mua Tivi kèm theo giá treo Sanden Intercool sẽ tặng công lắp đặt. Đối với các trường hợp khác  chỉ giao nhận chư không lắp đặt miễn phí.

III.     TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

–     Nếu dịch vụ vận chuyển của Sanden Intercool, công ty sẽ chịu trách nhiệm với rủi ro về hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.
–     Nếu khách hàng tự chọn dịch vụ hoặc chỉ định dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3, thì Quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với rủi ro của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.
–     Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng, nếu phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, móp méo, không đúng hàng hóa yêu cầu … Quý khách hàng vui lòng phản ánh ngay tới bộ phận chăm sóc khách hàng: 090.341.9148

Sau khi Quý khách hàng đã ký xác nhận hàng mà không có ý kiến gì về hàng hóa coi như việc giao nhận hàng hóa đã hoàn tất, những phát sinh vỡ, móp méo, trầy xước … xảy ra sau này Sanden Intercool sẽ không phải có trách nhiệm.